ARTICLES

Uno, Dos, Tres, Quatro at Cingko… Mga Hakbang sa Kamunduhan!

Tuesday, April 20, 2010

CINGKO

Naaala-ala ninyo pa ba si Cingko? Siya lang naman ‘yun terror naming platoon leader n’ung highschool kami! Akalain mo ba naming sumama sa sinet na Mini-reunion ng aming batch? Well, natawa lang ako n’ung malamang nagpasabi siya sa dati naming president na pupunta siya.

Nagkita-kita kami sa isang bar sa Quezon City. Medyo nalate ako sa kita-kitang iyon kasi galing pa ako ng school. Andun na pala halos lahat ng mga classmates ko nung mga oras na iyon at ag iingay nila.

Lahat sila halos nag-iba na mga hitsura. May mas lalo pang gumanda, may mga medyo nagmature at natuwa ako kay Cingko kasi palangiti na siya at palabati at noon ko lang naaninagan na may hitsura pala siya.

Alas diyes na kaya nagsabi na akong magpapaalam na ako ng maaga kasi nga masasaraduhan ako ng bahay namin kasi alam ng Tita ko na hanggang 3pm lang ang klase ko. Kinausap ako si Cingko na huwag na akong umalis. Ipinagpaalam nap ala ako ng mga kaklase ko sa Tita ko na may mini-reunion kami at kung tutulugan daw ang problema ko, pwede raw akong makitulog kina Cingko. Nagulat naman ako doon pero um-oo na rin. Inabot ng alas dos ng umaga ang inuman namin at lasing na lasing na ako pati mga kasama ko.

Nagpasya na kaming magkahiwa-hiwalay para magsiuwian na sa aming mga bahay. Kasabay ko si Cingko na tawa pala nang tawa sa pagkalasing ko. Para raw kasing ginawa kong parang tubig ang Red Horse beer na ininom namin. Lagok lang daw ako ng lagok ng beer.

Dumating kami sa nirerent na dorm ni Cingko. Tinanong ko siya kung sino ang kasama niya at sinabi niyang wala raw siyang kasama at kami lang dalawa ang matutulog ngayon sa kwarto niya. Ang ingay ingay ko pa rin at pakanta-kanta pa ako hanggang sa kwarto.

Natahimik ako nang bigla siyang maghubad (pati brief) sa harapan ko tapos hinubaran niya rin ako. Natigilan at hindi ako nakasalita dahil doon. Tinanong niya ako, “Ano na? Ano nang gagawin mo?” at medyo napakunot ang nook o sa mga sinabi niya.

Hanggang sa magkwento na siya. Noong highschool raw kami ay nakita niyang nagboblow job daw ako sa isang army (kay Tres nga ‘yun) at enjoy na enjoy raw siya habang pinanonood niya akong nagboblow job. Natameme naman ako dahil doon pero sinabi niyang nagustuhan niya iyon at gusto niyang iblow job ko rin siya.

Parang nahimasmasan at nawala ang pagkalasing ko dahil doon. Pero nawala rin ‘yun nung halikan niya ako sa labi at sinabing mahal niya ako. Napaiyak ako habang naghahalikan kami. Natuwa rin ako dahil ‘yun ang first time na narinig ko iyon sa isang lalaki na sabihan ako ng “I love you”. Binlow job ko na siya at nakita ko ang hitsura niya habang humahalinghing. “Ang gwapo pala talaga niya!”, nasambit ko.

At ngayon, kami na. Madalas akong sa kanila nagsstay dahil mas malapit ang tinutuluyan niyang dorm compare sa bahay ng Tita ko.

I am hoping na hanggang katapusan ay kami. 5th monthsary na naming sa February 12. Hindi man kami gaanong nagbibigayan ng regalo, I know na nagmamahalan talaga kami ng tunay. Salamat sa pagpublish ng istorya ko.

- Jason

1 comments:

Anonymous,  December 30, 2010 at 1:05 AM  

hahaha nakaktuwa ito,nakita ka pala,naku,,,ahm by the way, paano ba i-publish yung mga tory dito,ibig kong sabihn paano ito na post mga story dito,curious lang,nakak enjoy kc,

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP