ARTICLES

Uno, Dos, Tres, Quatro at Cingko… Mga Hakbang sa Kamunduhan!

Wednesday, April 7, 2010


UNO
Ako po si Jason at ito po ang kwento po ng aking buhay kung bakit ako ganito. Bakit nga ba? Ano nga ba ako ngayon?
Wala pa akong kamuang-muang noong una akong nakaranas ng pangmomolestiya. Bata ako noon (mga 7 years old) nang una akong makaranas ng pagboblow job. Ano bang alam ko? Bukod sa paglalaro ng mga laruang tulad ng dyip-dyipan at pagbabasa ng mga pambatang mga kwento ang alam ko pa noon.
Madalas akong maiwan sa aming bahay noon lalo na’t Sabado at Linggo dahil kung hindi man naglilingkod sa simbahan ang aking mga magulang ay busy rin naman sila sa pagtitinda sa palengke. Madalas akong naiiwan sa aming munting bahay.
Madalas naman ay doon nagtatambay sa bahay namin ang aming kapitbahay naitago na lang natin sa pangalang Uno na bente-uno anyos na. Dahil nga walang trabaho ay pumapayag naman na tingnan-tingnan ako sa aming bahay kung ano ang ginagawa.
Bumili sina nanay ng VHS player noon para mawili si Uno sa pagbabantay sa akin dahil nga minsan ay kinatatamaran ni Uno na bantayan ako sa bahay namin. Dahil doon ay napadalas na ang punta ni Uno sa bahay para manuod lalo na pagkatanghalian.
Isang araw, pagkaalis ng mga magulang ko para magtinda sa palengke ay pumunta na si Kuya Uno sa bahay. May dala siyang VHS para panoorin. Hindi tulad noong dati na bukas na bukas ang bintana ng bahay, ngayon naman ay inutusan niya akong saraduhan iyon.
Kinausap niya ako na manonood daw kami ng bold pero huwag daw akong maingay. Tumango naman ako dahil mukha namang maganda ang palabas dahil excited na excited siyang panoorin ito.
Simula pa lamang ng palabas ay may nakita na akong babae na tsumutsupa sa isang lalaki. Habang pinanonood ito ni Kuya Uno ay hinihimas himas niya ang kanyang titi.
Mukhang nag-eenjoy na si Kuya Uno sa paghimas ng titi niya habang nanonood ng bold. Nakatingin lang ako sa palabas dahil mukhang maganda naman nang bigla niya akong tawagin para tumabi sa kanya. Lumapit naman ako at ngumiti siya.
Sinabihan ako ni Kuya Uno na isubo ko raw ang titi niya. Humindi naman ako dahil hindi ko alam kung bakit ko kailangang isubo ‘yun. Kinumbinse ako ni Kuya Uno na isubo ‘yun dahil daw masarap at masustansya. Isinubo ko naman na sa pagkakaalam ko ay totoo nga pero iniluwa ko rin dahil nakakasuka ang lasa lalo na ‘yung pre-cum.
Wala rin akong nagawa kundi isubo ang ulo ng kanyang titi habang siya ay nagjajakol hanggang sa sumabog sa loob ng bibig ko ang kanyang tamod. Nasuka ako dahil doon. Inilalayan ako ni Kuya Uno sa sink para sumuka. Kitang kita ko na pawisan si Kuya Uno dahil narin siguro sa nagsuka ako at baka malaman ng mga magulang ko ang ginagawa niya sa akin.
Naulit pa ang mga tagpong iyon hanggang sa pumasok ako ng highschool at nagpunta ng Maynila. Pinangako niya ako na hinding hindi ko sasabihin kahit na kanino ang ginawa niya. At hanggang ngayon ay wala pang nakakaalam sa pamilya ko at kahit mga kababata ko.
Itutuloy...

1 comments:

Anonymous,  April 8, 2010 at 11:40 AM  

Parang interesting ang story na ito ah!

Papaano po ba ninyo pinipili ang mga isinesend sa inyo?

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP