ARTICLES

Uno, Dos, Tres, Quatro at Cingko… Mga Hakbang sa Kamunduhan!

Friday, April 9, 2010

DOS

Pagtuntong ko ng highschool ay mas dumami pa ang karanasan ko sa mga lalaki. Hindi ko akalain na pagtuntong ko ng Maynila ay mas marami pang ganun.

Naiwan ko ang akong mga magulang sa probinsya at ako nama’y nakitira sa Tita ko. Uwian ako dahil malapit lang ang school naming sa bahay ng Tita ko.

Sa unang taon ko sa highschool, mahiyain pa ako kaya wala halos akong nakaibigan. Mga kasama ko lang sa group projects at mga seatmates ko lang ang madalas kong kausap.

Isa sa mga naging unang nakaclose ko ay itago na lang natin sa pangalang Dave. Mabait siya at anak siya ng titser sa kabilang section. Matalino siya at madalas ay aming tanungan sa klase. Nagkaroon ng partner-partner noon sa aming project sa science kaya siya na katabi ko ang aking naging kasama.

Project ‘yun sa science na kailangan talaga naming galingan dahil ilalaban daw ito sa ibang mga sections at kapag nanalo raw ay sa DOST naman.

Umaga ng Sabado ay ipinagpaalan ako ni Dave sa Tita ko na doon ako sa kanila matutulog para matapos namin an gaming investigatory project. Pinayagan naman ako ng Tita ko dahil sa kabilang kanto rin lang naman ang layo ng bahay nila sa amin.

Maagang natapos ang ginagawa naming ni Dave kaya ang paalam ako sa Mommy niya na uuwi na ako kasi maaga pa naman. Pinayagan naman akong bumalik ng bahay kasi nga malapit lamang din.

Habang naglalakad ako ay tinawag ako ng isang lalaki na nakatyo sa labas ng kanilang bahay. Hindi ko maaninag ang mukha niya kasi medyo madilim na nga. Tinanong ko ang lalaki, “Bakit po?”. Sinagot naman ako ng lalaki na may papatulong lamang daw siya sa kanyang bahay.

Sumunod naman ako sa kanyang bahay. Bagong lipat lang pala siya at wala siyang makitang pwedeng makatulong. Malaki-laki na ang katawan ko noong 1st year highschool ako. Tinulungan ko ang mama na magbuhat ng mga upuan sa salas at nagpasalamat naman siya. Tinanong niya ang pangalan ko at sibi kong, “Ako po si Jason”.

Niyaya pa ako ng lalaki na kumain pero humindi na ako dahil nga dilim na. Sinabihan na lamang ako ng lalaki na pwede akong magtambay sa kanyang bahay kahit na anong oras.

Pagbalik ko ng bahay ay naalala kong hindi ko man lang kinuha ang pangalan noong lalaki. Natawa na lang ako.

Isang araw ay napadaan ako sa bahay ng lalaking tinulungan ko noong isang araw. Tinawag niya ako, “Jason! Jason!”, at pumunta naman ako sa bahay niya.

Nangungumusta lamang pala siya. Dahil nga bagong lipat ay wala pang mga kakilala kaya gusto niyang palaging dumalaw ako sa bahay niya na siya ko naming ikinatuwa. Meron kasi silang TV at madalas ay may mga palabas siyang mga pelikula. Wala kasi noon ang Tita ko kasi mahal pa noon ang TV. Sa pangalawang pagkakataon ay hindi ko na pinalampas at itinanong ko na sa kanya kung ano ang pangalan niya at itago na lang natin siya sa pangalang Dos.

Napadalas ang punta ko sa bahay nila para manood ng mga movie. Pinapayagan naman ang ng Tita ko lalo na’t Sabado at kapag wala talagang pasok.

Isang araw, nadatnan ko siyang nanonood ng isang tagalog movie. Nakangiti siyang tumingin sa akin at sinabing, “Gusto mong manood?”. Tango lang ang nasabi ko nang makitang nakabrief lang siya habang nanonood.

Pinasarhan niya ang pinto sa akin para naman daw walang makakita sa amin na nanonood kami. Nagulat ako ng malaman kong may pagabold pala ang pinapanood namin. Iba’t ibang eksena ng pakikipagtalik ang natunghayan ko na at talagang pinagpawisan ako ng malapot doon.

Tinanong ako ni Dos ng, “Okey ka lang?”, at tumango lang ulit ako. Hindi ko kasi ineexpect na ang pinapanood niya ay bold rin pala. “Gusto mo ng ganyan?”, tanong na naman niya sa akin at ako ay um-oo na naman.

Pagkatapos noon ay pinalapit niya ako sa kanya at pinaghubad. Nahihiya pa sana ako pero dahil sa kami lang dalawa ay okey na. Hindi ko alam ang gagawin ko pagkatapos noon nang hinawakan niya ang ulo ko pababa sa ari niya.

Pinasubo niya ito sa akin. Isinubo ko naman kahit na masuka-suka ako. This time ay malaki ang titi niya kaya hirap na hirap talaga ako.

“Parang professional ah!”, sabi niya sa akin at ako’y hindi na nakasalita. Bumilis nang bumilis ang pagtaas-baba ng aking bibig sa titi niya hanggang sa siya ay labasan. This time ay pinalulunok niya ito sa akin pero kahit gustuhin ko ay hindi ko kinaya. Isinuka ko pa rin.

Maraming beses naulit ng mga tagpong iyon sa amin ni Dos.

Itutuloy...

Share

0 comments:

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP