ARTICLES

Uno, Dos, Tres, Quatro at Cingko… Mga Hakbang sa Kamunduhan!

Friday, April 9, 2010

TRES

Nadalas ang pagboblow job ko kay Dos hanggang sa hindi na siya makuntento. Gusto naman ni Dos na i-fuck ako dahil gusting gusto raw niyang gayahin ‘yung eksena nang pinanonood namin. Ayaw ko naman kasi talaga kasi alam ko ay masakit ito.

Dahil sa madalas niyang pagpupumilit na gawin iyon ay nadalas din na hindi na ako dumadaan sa bahay niya. Nagconcentrate na ako sa pag-aaral ko hanggang sa tumuntong ako ng 4th year highschool.

CAT namin noon at camping ‘yun for 5 days. Ginanap ang camping namin sa isang kampo sa may Rizal. Natuwa ako kasi kampo talaga iyon ng mga sundalo! Kahit papaano naman ay excited kaming magkakaklase pero syempre ay may takot rin kasi nasa kampo kami.

Isa sa mga naghandle sa amin na itago na lang natin sa pangalang Cingko. Platoon leader namin siya, kasection ko rin pero hindi kami close. Isa siya sa mga terror platoon leader ng aming batch kaya nga maraming naaasar sa kanya. Para nga kasing kapag nagkamali kami ay walang considerations.

Lahat halos ng drills ay pang-umaga at sa gabi naman ay kung anon a lamang ang pwede naming gawin. Sa una at ikalawang araw na nasa camping kami ay puro kwentuhan lang an gaming mga inagawa at nang ikatlong araw naman ay napag-isipan naming maglaro.

Pinayagan kaming maglaro ng tagu-taguan basta may area lang kaming pwedeng paglaruan at hindi na kami pwedeng lumagpas dun.

Habang naglalaro kami ay may sumitsit sa akin na pangalanan na lamang nating Tres (actually, hindi ko talaga nalaman ang name niya pero isa siya sa mga sundalo doon). Lumapit naman ako sa kanya at nakita kong nakangiti siya sa akin. Tinawag niya ako para makipagkwentuhan at ako naman ay nakipagkwentuhan kahit na alam kong hahanapin ako sa laro. Niyaya niya ako sa may kubo malapit sa pinaggagawan naming ng platoon drills.

Doon nga ay nagkwentuhan kami. Ewan ko ba pero talagang parang taglibog si Tres! Nagulat ako kasi ang inopen niyang tanong sa akin ay kung may karanasan na ba raw ako? Ewan ko rin bas a sarili ko kasi kinwento ko rin naman agad sa kanya ang mga naging karanasan k okay Uno at kay Dos. Puro kwento naman si Tres ng mga sexcapades niya sa babae at inilarawan niya sa akin kung gaano siya kalibog. Hindi naman ako nagtaka kasi nga ay mga sundalo sila at halos nasa field sila. Hanggang sa hindi ko na namalayan nang biglang ilabas niya ang kanyang titi at sinabing, Gusto mo?”. At ‘yun na nga ang nangyari.

In fairness ay talagang malaki ang titi ni Tres at sobrang tigas pa nito. Hindi ko maimagine kung bakit naisubo ko iyon agad at parang nasarapan na talaga ako. Halos mangalay-ngalay ang aking bibig dahil sa ang tagal niyang labasan pero nakayanan ko pa rin.

Kinaya kong isubo at halos makain ko na ang kabuuan ng titi ni Tres. Hindi ko talaga aakalaing kakayanin ko iyon. Siguro, dahil na rin sa kasabikan dahil matagal ko nang hindi nagagawa iyon at dahil na rin libog na libog na ako dahil sa mga kwento niya.

Tumagal pa ang aking pagboblow job sa kanya hanggang sa labasan na siya sa loob ng aking bibig. Sinabihan niya akong lunukin at tinry ko naman. Nalunok ko naman kasi medyo manamis names siya. Noon ko lang nalaman na may iba’t ibang lasa pala talaga ang mga tamod. Natuwa at fullfiling para sa akin ang paglunok ng kanyang tamod. Matagal pa akong nakaluhod nang may narinig kaming ingay sa labas ng kubo. Kinutuban ako doon pero nang wala namang nakita si Tres sa labas ay um-okey na ang pakiramdam ko.

Pagkatapos namin ay naglakad na ako papunta sa barracks na tinutulugan namin. Nagulat ako na ako dahil natigil na pala ang laro dahil hindi na ako mahanap. Sinabi ko na lamang sa kanila na nakatulog ako sa pagtatago.

Hindi ko na nakita si Tres hanggang sa matapos na ang aming camping. Tiningnan-tingnan ko siya bago umalis pero wala talaga. Hindi ko naman matanong kasi hindi naman talaga nagpakilala si Tres.

Itutuloy...

Share

1 comments:

Bondage April 13, 2010 at 11:30 AM  

Galing mo mag blowjob! sarappppppppppppp!!

sana makita kita :D makita mo titi ko, adios! :P

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP