ARTICLES

Uno, Dos, Tres, Quatro at Cingko… Mga Hakbang sa Kamunduhan!

Friday, April 16, 2010

QUATRO

Grumaduate na kami kaya nagkahiwa-hiwalay na kaming magkakaklase. Nag-aral ako sa isang state university sa Maynila at ang iba ko pang mga classmates ay hindi ko na nalaman kung saan nag-aral.

Hindi naman ako sa halata pero talagang mabagal at malumanay akong magsalita. Ewan ko ba kung kanino ako nagmana!?

1st year college ako nang maging seatmate ko ang naging first boyfriend na itatago na lang natin sa pangalang Quatro. Parehas kaming discreet kasi nga walang nakakaalam sa mga classmates namin.

1st year college na kasi ako n‘ung madiscover ko ang Friendster. Ayun, nag-open lang naman ako ng account ko. Since ako ang secretary ng class namin dahil sa maganda raw akong magsulat, pinakuha sa akin ang mga cellphone numbers at email nila para sa pagdessiminate ng mga informations sa klase namin.

Dahil nga ay crush ko si Quatro ay siya ang una kong in-add. Natuwa naman ako kasi nga may mga pictures siya doon na nakabrief lang siya. Para akong nagfiesta noong nakita ko ang profile niya na may ganung mga pictures.

One week ko pa lang siyang in-aadd ay biglang ginawa na niyang provate mga pictures niya. Naasar naman ako kasi hindi ko man lang naisave ang mga pictures niya sa email ko.

Hindi ako nakatiis kaya nagmessage ako sa kanya: “Quatro, bakit ginawa mo nang private ang mga pictures mo?” at nireplayan naman niya akong, “Bakit,type mo ba ako? Here’s my number 0927*******”.

Agad kong itinext ang number niya at agad siyang nagreply. Nagset agad siya ng date para raw magmeet na kami. Magkita raw kami sa Jollibee malapit sa school namin mga alas singko ng hapon pagkatapos ng class namin. Nag-agree naman ako sa date na ibinigay niya at nagmeet nga kami.

Nagulat siya na ako ang kameet niya! Tinanong agad niya ako na kung walang nakakaalam sa mga classmates namin sa aming date at sinabi ko sa kanyang wala. Natuwa naman siya kasi medyo type raw naman niya ako kasi hindi lang siya nag-eexpect na classmate niya ang kameet niya ngayon.

In short, napunta kami sa isang motel na malapit. Menor de edad pa kaming dalawa n’un pero nagawa naming makapasok kasi college na kami at medyo malaki kaming tao at hindi pagkakamalang totoy pa. Actually, halos kalapit lang ito ng school namin at hindi man lang kami nag-isip kung may makakakita sa amin kasi nga masyado kaming natuwa sa mga nangyayari.

Isang gabi ‘yun ng napakasarap na pakiramdam. Sinulit namin ang 12hours na stay namin doon. Parang feeling ko ay ito na ang pinakamasarap sa lahat dahil hindi lang blow job ang nagawa ko rito. Nagbaliktaran kami na talagang kinasarapan ko. Pwede naman palang sumigaw sa oom kaya sigaw ako ng sigaw sa sarap na aking nararamdaman. Hindi kasi ito naririnig sa labas. Sayang saya namin ng mga oras na iyon!

Nakailang ulit naming ginawa ang mga ‘yun hanggang sa makatulog na kami. Nakatulog ako ng mahimbing at nagising na lamang na yakap-yakap niya habang hindi niya ako tinitigilan ng halik. Sayang-saya ko talaga noon dahil sa lahat ng sarap na naramdaman ko. Wala halos kaming salitaan kundi puro halikan na lamang.

Tinapos namin ang oras namin ng naghahalikan lamang. Lumabas kami ng bandang alas sais ng umaga sa motel at halos wala pang mga nagdadaang mga tao kaya sigurado kaming walang nakakita sa amin.

Naging kami for almost a Semester. Nagkahiwalay na kasi kami ng sumunod na semester kasi bumagsak siya sa isang subject namin. Very rare na rin kasi kaming magkita kaya nagdecide na kaming magbreak. Asar ako kasi talagang masakit kasi siya ang first ko. Hindi ko lang alam kung first niya naman ako. Basta ako, siya ang una ko!

Itutuloy...

2 comments:

Anonymous,  April 18, 2010 at 8:03 AM  

i likeit...
queensilver ; )

Anonymous,  May 7, 2010 at 9:13 AM  

ahahahaha more haha

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP