ARTICLES

Bago Matapos ang Gabi (Part 1)

Thursday, May 13, 2010

Hindi naging hadlang para sa akin ang humanap ng makakapareha sa kama. Kung gusto kong makapag-paraos, isang text lang sa kanila ay agad akong pagbibigyan. Palibhasa'y ipinanganak akong gwapo at malakas ang sex appeal. Hindi din naman talaga matatawaran ang aking higanteng manoy at ang aking magaling na pag-indayog sa kama kaya naman madami-dami din ang nahuhumaling sa akin, mapababae man o lalake.

Aminado ako nuong una, kahit sino sino lang ang aking nakakatabi sa kama. Palibhasa'y malibog at wala pang kumuwang-muwang sa mga ganitong bagay, napagbibigyan ang mga hindi karapat-dapat pagbigyan. Hangang dumating ang panahon na nalaman ko ang aking "market value" sa larangan ng paggamit ng laman. Dahil duon naging mapili ako sa aking makakaniig sa kama. Hindi na ako katulad nang dati na kahit sino na lang ay pagbibigyan, makaraos lamang. Masarap nga naman talaga makatikim ng mga model at artista.

Kapag nakatikim ka na, ang sarap ulit-ulitin at ang sarap maghanap pa ng katulad nila. Naging masuwerte naman ako dahil natitikman ko sila. Mahirap ngunit nakaka-iskor pa rin kahit papaano. Malaki ang aking pasasalamat sa mga gay sites dahil dito ako nakakahanap ng mga taong gusto kong maka sex sa kama. Ngunit ilang beses na din akong nalilinlang ng mga ito. Sasabihin ng iba na lalake sila kung umasta ngunit ang katunayan, talo pa nila ang aking girlfriend kung kumilos at magsalita.

Nakaka-inis at nakakabad trip ngunit ganun talaga. Hindi lahat ng bagay ay uma-ayon sa ating kagustuhan. Ngunit minsan nama'y habol mo ay sex ngunit kaibigan pala ang dumadating. At isa na dito si Tony (hinde tunay na pangalan). Siya ay 5'10, maganda ang katawan, may anak, lalaking-lalake kung kumilos, gwapo at isa din namang matatawag na hunk.

Natutuwa ako sa kaibigan kong ito dahil halos pareho kami ng utak kung mag-isip. Siguro dahil kapwa malibog, panay sex trip ang aming pinag uusapan. Ang maganda pa nito, puwede mo talaga siyang isama sa gimik, inuman at kung saan saan. Mapapakilala ko din siya sa mga straight kong kaibigan na hindi mabibigyan ng ibang kulay. Ganito talaga ang hanap kong kaibigan dahil nga naman hindi ako out sa ibang tao lalo na sa pamilya at kahit sa mga close kong kaibigan.

Ang may alam lang siguro sa aking katayuan ay mga nakasex ko dati at mga makakasex ko pa lang (hehehe). Hangang isang araw, naisipan ni Tony na isama ako sa kanyang sex trip. Nuong una nagdadalawang isip ako ngunit kinalaunan pumayag na din ako. Paano ba naman ako hindi makakatanggi, sa deskripsyon pa lang ng makakasex namin e talaga namang panalo na.

Dahil nga naman sa mapili din sya sa kanyang makakasex at pareho kami ng tipo, madali din akong napapayag. Napagdesisyunan namin kitain si Ace (nde tunay na pangalan) sa Alabang Town Center ng 9 ng gabi. Siguro sa sobrang kalibugan napagdesisyunan naming magkita ng 8 pm sa Starbucks at duon na lamang magpalipas ng oras habang hinihintay ito. Paano ba naman kami hindi malilibugan, isang athlete ang kikitain namin.

ITUTULOY...

Share

1 comments:

Sex Toys May 14, 2010 at 10:47 AM  

Galing nyo ha?! impernes, malakas kayo sa pera :P lol

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP