ARTICLES

Bago Matapos ang Gabi (Part 5)

Monday, May 31, 2010

Nagulat na lang si Tony sa mga narinig nya pagkatapos nito. Mukhang hindi makapaniwala. Kung sino pa ang pinakamalaking uten sa tatlo, sya pa ang mapapasaukan. Napapakagat na lamang ako sa kumot sa sobrang sakit.. "Ahhhhhhhh ang sakit pare��. Ahhhhhhh�. Shittt� dahan dahan lang� ooooooohhhhhhhhhh��Ahhhhhh� tang ina pare�. Ahhhhhhhhhhhhhh� slowly� fuckkk�. Shitt�.. stop�. Ahhhhhhhhh�.ang sakit pare�.

Magkahalong sakit at sarap ang nararamdaman ko ng mga oras na iyon. Kakaibang sensasyon ang dumadaloy sa aking buong katawan. Hindi nagtagal, tumayo naman si Tony at dumapa ako sa kama habang patuloy akong binabarurot sa pwet ni Ace. Hindi naglaon, pagkatapos ng ilang taas baba ng uten ni Ace, nasanay na ang aking pwet at puro sarap na ang nararamdaman ko sa mga oras na iyon.

Iba na ang aking mga pangungusap. Halos sarap na lamang ang aking nararamdaman. Ahhhhhhhhhh� fuck me pare�. Ahhhhhhhhh� ang sarap�.. faster pare� ooooohhhhhhhhhh�. Ang sarap�� fuck me hard bro�. ahhhhhhhhhhhhhhhhhh�� ang sarap mo�.. Shit�.. ahhhhhhhh� Ang sarap kumantot ni Ace. Pilit nitong binabaon ang kanyang mala bakal na burat sa aking masikip at mainit na butas. Para akong nagdedeliryo sa sarap. Ang sarap bumayo ni Ace.

Habang si Tony nama'y nagjajakol at mukhang libog na libog sa kanyang pinapanuod na torohan. Panay ungol na lamang ang kaya kong maisambit nuon. Para bang sasabog na ang aking katas sa sarap ng pagkantot sa akin ni Ace. Si Tony nama'y pinaglalaruan ang ulo ng aking burat at ikinalat ang aking pre cum na lalong nagpadagdag ng libog sa aking katawan.

Niyakap ako ni Ace at naghalikan kami habang walang sawa nitong kinakantot ang aking pwet. Higit 30 minutes siguro akong kinakantot ni Ace. At unti unti na din akong nasasaktan. Pagkatapos nito si Tony naman ang pumaibabaw sa akin. Nagulat ako sa ginawa ni Tony. Hindi ko inakalang ang kaibigan ko ay gusto rin akong kantutin.

Lumuhod siya sa harap ko at tinutok ang kanyang burat sa aking pwet. Wala na akong magawa dahil panay libog na din ang nararamdaman ko ng mga oras na iyon. Hindi rin naman maikakaila na gwapo at matikas din ang aking kaibigan at mukhang masarap din itong bumayo kaya naman nag paubaya na din ako. Unti unti nya itong ipinasok. Dahan-dahan at pabilis na ng pabilis. Hindi nagtagal sinimulang barurutin ni Tony ang aking pwet habang sinasalsal nya ang aking burat.

Hindi ako nagkamali. Masarap ngang kumantot ang aking kaibigan na si Tony. Ahhhhhhhhhhhhhhhh�.ohhhhhhhhhhhhhhhhh� ang sarap pare�. Cge pa� Shit bro��. ahhhhhhhh��.. oooooohhhhhhh�.. ang akin na lamang naisasambit. Tang ina pare�. Ang sarap� putah�. Aaaahhhh� yeahhh� fuck me bro� fucckkkk� tang ina malapit na ako�

Sabay itinigil ni Tony ang kanyang ginagawa. Si Ace naman ang pumaibabaw sa akin at ginaya ang pagbarurot na ginawa ni Tony sa akin kanina. Tang inaâ?¦ ang sarapâ?¦ gusto nang kumawala ng aking mga tamodâ?¦ ibang iba ang sensasyon na nararamdaman ko... Tinaas ko na din ang aking paa sa kanyang balikat at inangat naman nya ang aking pwet at nilagyan ni Tony ng unan ang aking likod at sinimulang barurutin na naman ang aking naglalaway na butas. Masarap ngunit may halo ng sakit.

Pero enjoy na enjoy pa rin ako sa pagkantot sa akin ni Ace. Mas nangibabaw ang libog ko ng mga oras na iyon at hindi inalintana ang sakit. Ang sarap ng pakiramdam ng nakabaon ang matigas na uten ni Ace sa aking pwet. Habang ako ay kinakantot, sinsabayan pa nito ang paggiling ng balakang na lalo nag pasarap sa pagkantot sa akinâ?¦.. aaaahhhâ?¦ shhittttâ?¦. Fuckâ?¦. Tang ina pareâ?¦.. ang sarapâ?¦ ahhhhhâ?¦. Faster broâ?¦. aaaahhhhâ?¦. Fuckkkkâ?¦.

Pumalit naman sa pakakapatong sa akin si Tony at siya naman itong kumantot sa akin. Binarurot na naman nito ang aking pwet... tang inaâ?¦. Ooooohhhhhâ?¦ ahhhhhh... Parang dalawang taong hayok sa laman ang mga ito. Hindi na nila nilubayan ang aking pwet. Magkahalong sakit at sarap na ang mga ungol ko nuon.

ITUTULOY...

Share

0 comments:

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP