ARTICLES

Bago Matapos ang Gabi (Part 2)

Tuesday, May 18, 2010

Dahil mangagaling pa siya sa Makati, hinintay namin si Ace ng hanggang 10 ng gabi. Habang naghihintay, kwentuhan na naman kami ng kung ano-anong kalibugan kaya nama'y lalong nag-init ang aming mga kalamnan na lalong nakapagdagdag libog ng mag text si Ace. Malapit na daw siya. Ayos! Akala namin hindi na ito matutuloy. Sayang lang ang bihis at gas ng sasakyan. Maya-maya'y tumawag na ang mokong at punta na daw kami malapit sa Seattle's at andun na daw siya.

Nasa loob ng siya ng kanyang itim na SUV. Nuong una ayaw kong lumapit. Gusto ko muna siyang mag park at pumunta na lamang sa Starbucks para makita ko muna kung talagang gwapo at maganda ang mukha at katawan nito. Para naman maka siguro ako kahit papaano. Mahirap na, athlete nga pero kung kamukha naman ni Manny Pacquiao, huwag na lang.

Iuuwi ko na lang ang aking libog at magjajakol na lang sa bahay. Pero hinatak ako ni Tony at pinilit na pumunta na lamang duon. Ayun nga ang ginawa namin. Naglakad na lamang kami papunta sa itim na SUV at nang nakita kaming papalapit, binusinahan kami at kumaway sa amin. Sa isip-isip ko, anak nang puta nagbusina pa ang hayop! Ibinaba nya ang bintana at binati kaming dalawa. Napamura na lang ako sa loob-loob ko! Putang ina, panalo to! Mageenjoy ako nito!

Hindi na nagdalawang isip, pumasok na kami ni Tony sa loob ng sasakyan ni Ace at nagsimula ng magkwentuhan. Ipinakilala ako ni Tony kay Ace at nagsimula na ding mag-usap. Hindi namin alam kung saan kami pupunta dahil wala ni isa man sa amin ang may libreng lugar kung saan kami puwedeng mag laro. Siguro nagkakahiyaan ayaw ninuman mag-suggest na mag motel na lamang kami.

Hangang humirit si Ace kung gusto daw namin pumunta duon at kung meron ba daw malapit sa area. Syempre hindi na kami nagmalinis ni Tony at sinuggest na pumunta na lamang kami sa Victoria's Court sa Las Pinas. Hindi ko alam kung saan iyon, pero alam ko na meron dito sa Las Pinas. Buti na lamang at andiyan si Tony at alam niya ang pasikot sikot dito sa lugar namin.

Dumaan muna kami sa Mercury Drug para bumili ng lotion, oil at ng iba pang paraphernalia para sa magiging kantot kit namin sa gabing iyon. Bumaba si Ace at naiwan kami ni Tony sa loob ng sasakyan. "Tang ina pare panalo tayo dito! Tindig pa lang ang sarap na!" "Oo nga e, ngiti pa lang solve na. ganda pa ng ngipin." "Hindi lang yun, weakness ko yung mga mata niya.

Kakalibog talaga kung ngumiti" "Pare the best un chest and arms. Tang ina ang sarap himasin." "Tingnan mo pwet, ang tambok at ang legs niya, batak na batak. Panalo din! Solve tayo dito. Athlete nga talga" "Oo nga! Oi pare parating na siya mamaya na natin pagkwentuhan. Baka mag backout pa!" Pumasok na si Ace at inis-start na ang sasakyan at dumiretso na kami sa motel.

Bago pumasok, nag-usap usap muna kami ng masinsinan kung itutuloy ba namin ito o hindi na. Nakakahiya nga naman dahil makikita sa sasakyan na tatlong lalake at wala man lang ni isang babae na kasama. Dahil nga naman andun na din kami, wala ni isa man lang sa amin ang nagbackout. Pumasok na kami sa loob at nagtanong kung magkano.

Nagulat kami 995 daw! Tang ina mukhang hindi ata makatuwiran iyon. Kaso wala na daw iba kaya nama'y pumayag na din kami kahit halos pang hotel ang presyo. Kunsabagay mukhang masusulit din ito. Pumasok na kaming tatlo sa room. Maganda naman, malaki at may Jacuzzi pa. Kaso hindi din namin ito nagamit. Una munang naligo si Tony habang kami ni Ace ay nagkwentuhan sa kwarto. Nang natapos na si Tony ako naman ang sumunod na naligo. Hindi ko alam na habang naliligo ako ay may milagro na palang nangyayari sa labas.


ITUTULOY...

Share

0 comments:

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

There was an error in this gadget

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP