ARTICLES

Bago Matapos ang Gabi (Part 3)

Thursday, May 20, 2010

At ng paglabas ko. Nakita ko na lamang sila na nakahubot hubad na. Ang lilibog talaga nitong dalawa, hindi man lang ako hinintay sa isip isip ko. Si Ace, nakadapa at si Tony nakapatong sa kanya at minamasahe ang likod nito. Putang ina ang gandang eksena, parang pang Seancody ang dating. Nakakalibog kung ito'y iyong pagmamasdan.

Dalawang machong lalake nakahubad, at minamasahe ang isa. Parang ang sarap kuhanan ng litrato at video ang dalawa. Mukhang malilibugan talaga ako ngayong gabi. Pinagmasdan ko lang ang dalawa habang nagpapakasawa si Tony sa paghaplos sa makisig na katawan ni Ace. Mga ilang minuto din iyon. Parang ayaw ko na din sumali sa kanila kasi parang mas masarap na manuod na lamang habang nagtotorohan ang dalawa. Ngunit nakita ako ni Tony at inanyayahan niya akong sumama na sa kanila.

Ako naman daw ang magmasahe kay Ace. Tinanggal ko na din ang aking tuwalya at dumiretso na din sa kama. Nilagyan ko na ng oil ang aking palad at sinumalang masahiin ang legs ni Ace. Ang sarap ng feeling ng nakadikit ang palad ko sa mga hita ni Ace. Nagsimula nang mag-init ang aking buong katawan at unti-unti na din akong nakakadama ng libog.

Hindi na ako nakuntento, inaakyat ko na ang aking palad papunta sa singit ni Ace upang makalabit ng mga daliri ko ang bayag nito. Nagugustuhan ata niya ang mga pinag-gagawa ko kaya ipinagpatuloy ko ito at unti unti din nitong binubuka ang kanyang mga hita para lalo kong masalat ang kanyang bayag. Hindi nagtagal may naramdaman akong mainit na palad na humawak sa aking nagsisimulang tumigas na kargada.

Ahhhhhhâ?¦. ang sarapâ?¦ binabate na ni Ace ang burat namin ni Tony.. Shit pare ang sarapâ?¦ unti-unti nang nagagalit ang aking burat. Hindi na ako makapagconcentrate sa pag masahe kaya nama'y bigla na lamang tumihaya itong si Ace.

Sinunggaban kaagad ni Tony ang mapupulang labi ni Ace at nag-espadahan na ang kani-kanilang mga dila, habang ako nama'y nanunuod sa kanilang dalawa. Hindi nagtagal sinimulan ko na ding susuhin ang utong ni Ace habang sila nama'y hayok na hayok sa paglalaplapan. Tumagal iyon ng ilang minuto at bumaba na din si Tony at sinimulang susuhin ang kanina pang galit na galit na burat ni Ace.

Dinilaan muna nito ang kanyang bayag, paakyat sa ulo ng kanyang burat at sabay buka ng bibig at sinimulang susuhin ang mala bakal na tigas na batuta ni Ace. Panay ungol na lang ni Ace ang maririnig mo sa buong kwarto sa mga oras na iyon. Nagpalit naman kami ng puwesto ni Tony at siya naman ang sumuso sa utong ni Ace at ako naman ang sumuso sa burat nito.

Dinilaan ko ang butas ng ulo ng burat nito at nalasahan ang kanyang matamis na precum. Ang sarap susuhin at titigan ang uten ni Ace. Sakto sa bibig ko at ang sarap i-deep throat. Unti unti na din sumasabay ang balakang nito habang sinususo ko ang kanyang burat. Hindi nagtagal kinantot na nito ang mainit at naglalaway kong bibig.

Tumayo na din si Tony at ipinasuso kay Ace ang kanyang nangangalit na burat habang ako nama'y patuloy sa ekspertong pagblow job sa masarap na uten ni Ace. Hindi nagtagal, tumayo na din ako at itinapat ang aking naghuhumindig na burat sa bibig ni Ace at sabay nitong sinubo ang aming mga tarugo. Ahhhhâ?¦ ang sarapâ?¦. ang sarap tsumupa ni Aceâ?¦ walang kasabit-sabitâ?¦

Hindi ako makapaniwalang tsumutsupa itoâ?¦ Hindi na din ako makapg-pigil binarurot ko na ang bibig ni Ace habang si Tony nama'y bumaba at sinuso ulit ang uten ni Ace. Habang kumakadyot ako sa mainit na bibig ni Ace, nilalapirot ko naman ang kanyang utong at dinidilaan ko ang kanyang malaking braso. Dahil nga tatlo kaming puro top, Pinahiga ni Ace si Tony at inipit na lamang nito ang kanyang burat sa pagitan ng mga hita nito. Ang sarap kumantot ni Ace.

Ang sarap makitang taas-baba ang matambok na pwet nito. Kitang kita din sa dim light ang tan line sa pwet ni Ace na lalong nakapagdagdag ng libido sa akin. Pinanood ko na lamang ang dalawa habang hinihimas ang matambok na pwet nito. Hindi ko na din matiis, ibinuka ko ang pwet nito at hinimood ang kanyang butas gamit ang aking dila.

ITUTULOY...

Share

0 comments:

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP