ARTICLES

Bago Matapos ang Gabi (Part 6)

Monday, June 14, 2010

Habang tumatagal, lalong sumasakit ang aking pwet sa bawat pag ulos ng titi ni Tony sa aking pwet. Nawawala na din ang aking concentration dahil na rin sa sakit na nararamdaman. Hindi nagtagal humiga na kaming tatlo sa kama at nag simulang magjakol ng kanya kanyang burat.

Dahil hindi na din ako makapaconcentrate at hirap na akong tigasan, na kahit finger ang ipasok sa akin ay nasasaktan na ako. Kaya nama'y sabay-sabay na lamang kaming nagjakol sa kama habang nagtitigan ng mga uten. Binilisan na namin ang pagsasalsal at nang hindi nagtagal. Una munang nagsalita si Ace at sinabing malapit na sya. Ilang segundo lamang ay umungol ito at lalabasan na daw sya.

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh hhhhhhhhhh�. Ooooooohhhhhhhhh���. at tuluyan nang nagpakawala ng libog si Ace. Nagulat kaming dalawa ni Tony sa aming nakita. Para bang fountain ang paglabas ng tamod ni Ace.

Putang ina ngayon lang ako nakakita ng ganito. Ilang pulgada na lang ay aabot na sa kisame ang pagtilamsik ng tamod nito. Tang ina kakalibog! Limang putok ang nagawa ni Ace nun at kumalat ito sa buong kama. Yung iba tumalsik sa mukha ko at ang karamihan sa dibdib ni Tony.

Meron pa ding umabot sa sahig sa labas ng kama. Sa kakaibang nakita namin ni Tony halos sabay din kaming nagpakawala ng tamod. Sabay kaming umungol ni Tony. Hudyat na ng hindi matigil na paglabas ng aming mga tamod. Im cummmminggâ?¦. Aahhhhhâ?¦. Ooooohhhhhâ?¦.. aaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhâ?¦

oooooooohhhhhhhhhhhhâ?¦ ahhhhâ?¦..at tuluyan nang lumabas ang aming masaganang mga tamod. Ilang putok din ang aming nagawa. At halos patang pata kaming tatlo sa kama pagkatapos naming magpalabas. Ilang minuto din kaming nagpahinga at sabay sabay kaming pumunta sa shower room para maligo.

Una munang natapos si Tony maligo, nagpunas ito at nagsimulang magbihis. Naiwan kami ni Ace sa shower at nagsimula na naman kaming maghalikan. Unti unti na namang tumigas ang aming mga uten at sabay tingin dito at nagtawanan. Tinapos na namin ang pagliligo at sabay na kaming nagbihis at lumabas na ng motel. Bago magpaalam ang bawat isa, napagkasunduan namin na masusundan pa ang aming sex trip bago ako umalis ulit ng bansa.

Matagal ang naging sex namin. Umabot ng higit dalawang oras. Kaya naman naging sulit din ang 995 na binayad namin sa Victoria's Court. Dahil hati-hati naman kami sa bayad, sulit ang 350 na sex lalo na kasama pa namin ang guwapong athlete at host na si Ace. Kinabukasan, pag open ko sa aking email, may nagmessage sa akin. Ito ang aking ikinagulat. Galing ito kay Ace.

Akala ko hindi na ito magpaparamdam ulit. Ngunit taliwas ito sa aking inakala. Nagpapasalamat pa nga ito sa masarap na gabi na aming pinagsaluhan. Hiningi pa niya ang aking cell number at simula nuon ay nagsimula na din kaming mag text text. Ilang ulit din naming pinagsaluhan ang isa't-isa. Ilang oras din naming pinagsawaan ang isa't-isa. Ngunit kahit anong gawin namin, para bang hindi namin talaga makayang tuluyang mapagsawaan ang bawat isa.

Halos araw araw kami nagkikita nuon. Parang hindi makukumpleto ang aming araw ng hindi kami nag uusap. Talaga namang sinusulit namin ang mga araw na magkapiling kaming dalawa. Minsan magkikita kami para lang uminom ng kape. Magkukwentuhan na parang isang tunay na magkaibigan. Mag didinner sa labas at magtatawanan. Magandang pagmasdan ang kanyang mga ngiti.

Kaya naman pilit ko itong pinatatawa para lang makita ko ang kanyang nakakahumaling na mga ngiti. At kung minsan, nagsasabihan kami ng kanya kanyang mga problema at kasabay nito ang pagbibigay ng payo sa isa't isa. Nakita ko sa kanya kung paano maging mapagpakumbaba sa mga natatamo nyang tagumpay. Nakita ko sa kanya kung paano magpakatao kahit gaano kataas ang kanyang estado sa buhay. Nakita ko siya bilang isang normal na tao na may pangarap at may hinaing din sa buhay.

Kahit papaano naging malapit kami sa isa't isa. Nakakapag palagayan ng loob. Mahirap maghanap ng isang taong halos parehas kayo ng pananaw sa buhay. At masasabi mong masarap maging katuwang sa buhay.

ITUTULOY...

Share

0 comments:

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP