ARTICLES

Mga Taong Gumahasa sa Aking Kamulatan 4

Wednesday, January 27, 2010

SI KUYA ANDRES NA NAMAN

Gagabihin nang araw na iyon ang Tito at Tita ko dahil may pupuntahan silang birthday party kaya nagpasabi silang kakatok na lamang sila sa bahay. Naiwan kami ni Kuya Andres sa bahay. Sabado noon kaya wala kaming ginawa kundi manood ng TV.

Umalis si Kuya Andres ng bahay pagkatapos kumain naming dalawa ng tanghalian at bumalik ito nang kinahapunan. Mukhang lasing na naman si Kuya Andres. Sinamahan ko siya sa CR at sinabihan kong maligo muna siya kasi baka maamoy siya ng Tita ko. Pagdala ko sa kanya sa CR ay hinila niya ako at pinaghahalikan. This time ay gumaganti na ako ng halik sa kanya.

Sa dami na ng karanasan ko sa murang edad ko na iyon ay nagagawa ko na ang mga bagay na ‘yun. Sabay kaming naligo ng pinsan ko at pagkatapos noon ay pinahalikan niya ang buong katawan niya sa akin. At pagkatapos noon ay pinasubo ang tirik na tirik niyang titi.

Kitang kita ko na sobrang nag-eenjoy siya sa ginagawa ko kaya sinupsop ko pa ito para lalo siyang masiyahan. Binulungan niya ako kung naiyot ako sa puwet ng kaklase niya at sinabi kong naipasok ni Rei ang titi niya sa puwet ko.

Gusto raw niyang gawin iyon sa akin at pumayag na ako. Kumuha siya ng lotion at ipinahid sa puwet ko. Dahil nga malaki rin ang titi niya hindi katulad kay Rei ay sobrang nasaktan ako sa pagpasok ng titi niya sa puwet ko. Dinahan-dahan niya at naipasok din ang titi niya. Puro sakit lang iyon pero tiniis ko masarapan lang siya.

Pinaputok niya sa loob ng puwet ko ang kanyang tamod. Damang-dama ko ang init noon sa loob. Napahiyaw si Kuya Andres sa sobrang saya.

Nagtuloy-tuloy na ganun ang ginagawa naming na parang kami na. Hanggang sa grumaduate ako ng n ay sinundo siya ng mga magulang niya. Iuuwi na pala siya sa probinsya naming dahil nga wala nang pampaaral sa kanya. Mangiyak-ngiyak siya noon at ako pero wala namang nagawa kahit na ang Tita ko.

Itutuloy...

0 comments:

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP