ARTICLES

Mga Taong Gumahasa sa Aking Kamulatan 5

Monday, February 8, 2010

SI JORDAN

Ngayon akong highschool na at nag-aaral ako sa pinanggalingan ni Kuya Andres. Nagbago na ako ngayon dahil nga sa pakiusap ni Tito ko. Ayaw niya na babakla-bakla ako. Hindi rin naman kasi bagay sa akin kasi kamukha ko rin ang Tito ko. Hindi naman ako halata pero parang ganun na rin kasi nga malamya ang kilos ko at pananalita.

Nagbibinata na rin ako kaya pinatulian ako bago magsimula ang pasukan sa highschool. Nakapanibago ang pagpasok ko sa unang araw ng eskwela dahil wala akong kakilala. Sanay rin kasi ako sa dati kong school noong elementary na walang kakilala kundi mga kasama ko lang sa bahay at mga pili-piling kaklase.
Naengganyo akong sumali sa isang social dance club ng school naming dahil sa classmate ko na si Cristy.

Magaling akong kumembot at tuwang-tuwa sila dahil graceful daw akong sumayaw kaya ako tinanggap.
Malapit na ang Linggo ng Wika noon kaya puro rehearse kami ng mga sayaw na sasayawin namin sa presentation. Pinapayagan naman ako ni Tito ko na sumali doon kahit na ginagabi na ako ng uwi. Isang araw, inabot kami ng alas diyes sa pagpapractice. Bago kami umuwi ay nagkakwentuhan kami ng mga nakakatakot tungkol sa mga pangitain sa school namin. Syempre, takot naman kami kaya nagkatakbuhan kami. Nagkahiwa-hiwalay kami sa hallway ng school naman at napadpad ako sa likod ng school building naming kung saan may maliit na room doon ang guard.

Hindi ko alam kung nakalabas na ng school ang mga kasama ko, basta sa takot ay napapunta ako sa likod ng school building. May sumitsit sa akin, “Pssst… Pssst!”, sitsit sa akin ng mama. Nilapitan ko at nakilala ko siya na si Jordan. Siya ‘yung bagong security guard ng school namin na pamalit muna kay Mang Gardo dahil may sakit raw. Bata pa si Jordan na animo’y isang college student lang.

Nang lumapit ako ay saka niya ako namukhaan. “Ah, ikaw pala iyan Jordan!”, sabi niya. Nagulat ako dahil kilala niya ako. “Ay, napakapopular ko naman pala sa school na ito!”, pagbibiro ko. Napatawa na lamang siya at tinanong ko siya, “Bakit? Ano bang alam mo sa akin?”, at nagtatawa na lamang siya. Kinabahan ako noong mga oras na iyon. Feeling ko kasi ay alam niya na bakla ako. Though halata naman ay never pa akong umamin sa mga kaklase ko na ganun nga ako. Gusto ko kasing pangatawanan ang pinangako ko sa Tito ko na parang bakla nga ako.

Bigla akong natigilan nang tanungin ako ni Jordan ng, “Magaling ka ba?”. Hindi na ako nakapagsalita at parang hiyang-hiya. “Wag kang mahiya sa akin, ako lang ito, hindi ko sasabihin kahit na kanino”, sabi niya. “Bakit, ano bang gusto mong ipagawa sa akin?”, tanong ko naman. “Halika…. Punta ka rito at may ipapagawa ako sa iyo”, sabi ni Jordan.

Kahit may takot ay sumonod ako sa kanya sa maliit niyang kwarto sa likod ng school building namin. Pagpasok ko sa loob ay hinila na niya ako. Naghubad siya ng damit at saka pantalon at pagkatapos ay pinaghubad niya ako. “Sigurado akong magaling ka kaya ipakita mo a akin na magaling ka nga”, sa halip na takot ay nachallenge ako sa sinabi niya. Lumuhod kaagad ako sa harapan niya at dinilaan ang titi niya. In fairness, malaki ang titi niya at mabango pa.

Halatang sarap na sarap siya sa ginagawa ko. Pagkatapos noon ay dinilaan ko ang katawan niya pataas. Nagconcentrate ako sa dede niya at napaungol siya. Wow, feeling ko ang galling ko na pala talagang mangromansa. Dinilaan ko ang leeg at tinry na makipaglips to lips kaso ayaw niya. Nagrequest na dila-dilaan ko na raw lamang siya.

Ginalingan ko ang pagdila sa katawan niya at ramdam na ramdam ko na sobrang nag-eenjoy siya. Lalo pa siyang nasarapan ng mga oras na iyon ng itry kong I deep throat siya. Nasuka ako dahil doon at inistop ko na iyon. Nagrequest pa siya na ideepthroat ko siya pero hindi ko na talaga kinaya.

Labas-masok ang titi niya sa bibig ko hanggang sa marinig ko na lamang ang malakas niyang ungol. Nilabasan na nga siya sa loob ng aking bibig habang nanginginig at pawisan ang buo niyang katawan.

Pagkatapos noon ay inihatid niya ako sa gate at saka umuwi na ako. Alas dose na ng gabi nang makauwi ako ng bahay. Kumatok ako at parang galit si Tito na nagbukas ng pinto. Dumerecho na lang ako sa loob ng room ko at natulog.

Kinabukasan ay sermon ang inabot ko sa Tito at Tita ko. In short, tinapos ko na lang ang program na iyon at nagquit na ako sa dance club na iyon. Maraming nanghihinayang pero wala na naman akong magagawa. Baka kasi magalit pa ang Tito ko.

Ilang araw rin akong kinukulit ni Jordan na magpagabi ako ng uwi para may mangyari ulit sa amin pero wala na talaga akong magawa kasi nagkaroon ako ng curfew sa bahay. Hanggang sa isanga araw ay wala na siya sa school namin kasi bumalik na si Mang Gardo.

Itutuloy...

0 comments:

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP