ARTICLES

Mga Taong Gumahasa sa Aking Kamulatan 6

Wednesday, February 17, 2010

SI CARLO

Nagpatuloy ang buhay ko bilang isang ordinary highschool student. School-bahay na lang ang naging routine ko hanggang sa naging fourth year ako. Hindi kasi ako pinayagan ni Tito na mag-J.S. Prom nung third year kami at pasalamat ako dahil napagbigyan ang hiling ko noong fourth year ako.

Sa school garden ang Prom naming. Kahit naman ganun lang ang J.S. ay masaya pa rin ako dahil nakaranas ako ng ganun. Sobra akong nag-enjoy sa pagsasayaw sa aming J.S.

Alas diyes na ng gabi nang matapos ang sayawan at nagkauwian na. Nagyaya naman ang classmate namin na si Jenny na sa kanila na lamang kami matulog at ienjoy pa namin ang araw na ‘yun. Hindi ako nakatanggi sa pagyaya nila kasi never pa akong sumasama sa mga lakad nila. Sana raw ay pagbigyan ko sila kasi minsan lang daw. So, sumama naman ako nang hindi nagpapaalam sa Tito at Tita ko.

Si Carlo lang ang sumama na lalaki at ako (echoz!) at sa babae naman ay sina Raine at Weng sa bahay nina Jenny. Nanliligaw kasi si Carlo kay Jenny kaya ganun. Beer lang ang ininom naming pero parang nasobrahan ako. Ako ang unang nalasing sa aming lima kaya inihatid na ako ni Jenny sa room. Maya maya naman ay si Carlo naman ang pumasok ng room. Tinanong ko si Carlo kung nasaan na sina Jenny at sinabi niyang nasa kabilang kwarto raw kasi bawal daw magtabi ang mga babae at lalaki.

Sa kalasingan ay nakatulog na kami. Naalimpungatan ako mga bandang alas tres ng madaling araw. Nakita ko si Carlo na tulog na tulog. Libog agad ang pumasok ko nang mga oras na iyon. Kinakabahan ako pero mas nanaig ang libog ko.

Tinry kong kilitiin si Carlo sa bandang tagiliran pero walang reaction. Ilang beses ko ring tinry ‘yun pero wala talaga. Ibig sabihin, natutulog ito. Gumapang ang kamay ko sa loob ng kanyang shorts at hinawakan ang titi niya. Malambot iyon at nang nilamas lamas ko ay biglang tumigas ito. Nilamas lamas ko pa iyon at ibinaba ang short. Tinry ko na dila-dilaan at nag akmang isusubo ko na ay naramdaman kong parang naalimpungatan si Carlo.

Dali-dali kong tinanggal ang kamay ko sa pagkakahawak sa titi niya pero nahawakan niya agad ako sa kamay at ibinalik ito sa titi niya. Animo’y nagulat ako pero itinuloy ko ang pagsubo sa titi niya. Ipinagpatuloy ko ang pagtaas-baba ng ulo ko hanggang siya ay labasan.

Sarap na sarap ako habang nilulunok ko ang tamod ni Carlo. Pagkatapos noon ay pinagpromise niya na walang makakaalam nang nangyaring iyon at natulog na ulit kami.

Kinabukasan ay maaga akong nagising. Agad kong isinubo ang titi ni Carlo dahil nasarapan ako pero nang nagising siya ay ayaw na raw niya dahil lasing lang siya noong binlow job ko siya.

Agad akong umuwi sa bahay namin at katakot-takot na sermon ang inabot ko sa Tito at Tita ko. Lalo silang naghigpit hanggang sa grumaduate na ako. Best in Filipino ako at Makabayan kaya masaya naman sina Tito at Tita dahil doon.

Itutuloy...

0 comments:

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP