ARTICLES

Mga Taong Gumahasa sa Aking Kamulatan 1

Wednesday, January 13, 2010

ANG BISITA NI TITO

Lumaki akong walang tatay at ako naman ay ipinaampon sa tiyahin ko sa probinsya. Nakakahiya mang aminin pero G.R.O. kasi ang nanay ko at naanakan lang siya ng isa niyang naging customer. Dahil nga hindi niya ako matanggap noon ay ilang ulit niyang tinry na magpaagas at kung saan-saan na siya lumapit para ipaagas ako pero wala rin siyang nagawa. Umabot ng 9 (nine) months at hanggang sa maipanganak na ako at walang nagawa ang nanay ko kundi tanggapin ako. Pinangalanan niya akong Dexter dahil mahilig siya sa pocketbooks noon at pinangalan niya ako sa paborito niyang character sa isang istorya sa pocketbook.

Para nga makabalik siya sa trabaho pagkatapos ng isang taon ay pinaampon niya ako sa tiyahin ko sa Maynila. Mula pagkabata naman ay ipinakita sa akin ng Tito ko at Tita ko na mahal na mahal nila ako na para na nila akong anak. Hindi kasi sila magkaroon ng anak kahit anong pilit nila.

Bata pa lang ako ay kinakitaan ako ng pagkabakla! Mukha raw kasing feminine ang mukha ko at medyo may pagkamalamya akong kumilos. Lagi ko kasing kasama ang Tita ko at madalas ay gusto niya akong bihisan ng mga pambabaeng damit. Ako naman ay tuwang-tuwa kapag nakadamit pambabae. Though ayaw ng Tito ko, si Tita ko pa rin ang nasusunod.

Pumasok na ako sa Gradeschool at hindi ko malaman sa sarili ko noong mga panahong iyon kung bakit ang sungit sungit ko. Ang dami kong nakakaaway na mga classmates ko lalo na mga babae. Feeling ko kasi ay nagmamaganda sila kaya parang ayoko sa kanila.

Birthday noon ng Tito ko at nagdagsaan ang mga bisita. Engineer siya kaya mga kasamahan niya sa trabaho ang mga bisita niya. Sa taas lang naman ako pinagstay ng Tita ko kasi nga maingay sa ibaba ng bahay dahil nagvivideoke ang ma-Tito ko at mga bisita nila. Nakatulog na ako noon kasi nga gabi na nang gisingin ako ng Tita ko, may makikitulog daw na kumpare ang Tito ko at sa kwarto ko muna matutulog.

Dahil nga ako lang sa kwarto at saka malaki naman ang aking higaan ay doon na pinatulog ang kumpare ng Tito ko. Nakatulog na ako nang bigla akong maalimpungatan.

Ipinapasubo ng kumpare ng Tito ko ang titi niya sa akin. Sinabi niya na huwag daw akong maingay at basta isubo ko lamang. Wala naman akong nagawa kasi hawak na niya ang ulo ko kundi isubo na lamang ang titi niya. Gusto pa sana niyang ipasubo sa akin iyon ng buong buong kaso nga ay nasusuka ako kaya hinayaan na lang niyang dila-dilaan ko iyon.

Nagjakol na lamang siya hanggang siya ay labasan. Parang simpal sampal niya ako ng kanyang titi pagkatapos niyang labasan sa aking mukha. Pagkatapos noon ay pinunasan na niya ako at saka kami ay natulog. Basta sabi niya ay huwag kong sasabihin sa kahit na kanino ang ginawa niya.

Nagising ako sa kwarto ko na ako na lang ang tao. Wala naman akong pinagsabihan ng mga nangyaring iyon.

Itutuloy...

0 comments:

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP