ARTICLES

Mga Taong Gumahasa sa Aking Kamulatan 3

Monday, January 18, 2010

SI JAMES, SI REI AT SI AARON

Hindi ako nakapasok noong ikatlong araw na wala si Tito at Tita. Hindi na rin pumasok si Kuya Andres dahil nahihilo raw siya. Maghapon lang kaming nanuod ng TV.

Huwebes na nang ako ay nakapasok. Inihatid ulit ako ni Kuya Andres sa school ko bago siya pumasok sa school niya. Mabait naman talaga si Kuya Andres, ‘yun nga lang, maloko siya. Sinundo naman ako ni Kuya Andres pagkatapos ng school. Kasama na naman niya ang mga kaklase niya at binulungan ako na sana raw ay okey lang kung mag-inuman ulit sila. Okey lang naman sa akin basta huwag malalaman ng Tito at Tita naming dahil parehas kaming lagot.

Wala palang pasok kinabukasan, Biyernes, dahil nga holiday noon. Maaga pa lamang ay nagsimula na sina Kuya Andres at 3 pa rin niyang kaklase mag-inuman ng Gin Pomelo. Nakita ko rin silang nanood ng bold at nang mahuli ako ng pinsan ko na nakikinuod din, pinaakyat niya ako sa kwarto ko dahil bawal daw ‘yun sa bata.

Nagstay ako sa kwarto ko nang biglang may pumasok sa kwarto ko. Si Aaron pala, kainuman ng pinsan ko. Tinatanong ako kung nasaan daw ba ang banyo. Sinagot ko naman siya na sa ibaba ng bahay ang banyo namin at hindi sa taas.

Sumunod na tanong niya sa akin ay, “Marunong ka bang sumupsop?”. Sa pagiging wala kong alam doon ay sumagot ako ng oo. Inilabas niya ang kanyang titi at pinasupsop ito sa akin. Hindi na ako nakapalag kundi supsupin ko ang kanyang titi. Mabilis lang at nilabasan agad si Aaron at pagkatapos noon ay bumaba na siya.
Maya-maya ay bumaba na rin ako at nakita kong tatlo na lamang sila sa ibaba. Tinanong ko si Kuya Andres at sinabing umuwi na si Aaron dahil hindi ito nakapagpaalam na makikitulog. ‘Yung dalawa naman ay makikitulog daw sa kwarto ko. Tabi-tabi na lang daw kami. Dahil nga sa sikip na kami kung doon pa hihiga si Kuya Andres ay sa baba na lamang daw siya tutulog.

Nakatabi ko si Rei at saka si James sa pagtulog. Nagising na naman lang ako nang makitang naghahalikan si Rei at saka si James. Noong Makita nila akong nagising at nakatingin sa kanila ay hinila nila ako at pinasubo ang kanilang titi. Malaki ang titi ni James na halos matakluban ang mukha ko. Pinahiga nila ako at pinasubo ni James ang titi niya. Si Rei naman ay pumwesto sa likuran ko. Sinabihan niya ako na maliit naman ang titi niya kaya hindi masyadong masakit kung ipapasok niya ito sa puwet ko.

Kinuha ni James ang dala niyang lotion at iniabot ito kay Rei. Pinasok ni Rei ang daliri niya with lotion at naipasok niya ito. Natuwa si Rei nang maipasok niya ang titi niya sa puwet ko. Medyo masakit pero may nararamdaman akong sarap kaya napahalinghing ako. Sinabihan ko si Kuya Rei na kung pwede ay dahan-dahanin niya kasi nga mahapdi pa rin.

Halos magkasabay na nilabasan sina Rei at James. Ipinutok ni Rei sa puwet ko at naramdaman ko ang tamod na sumabog sa loob ng pwet ko samantalang si James naman ipinunas sa mukha ko. Kaming tatlo ay halos pagod na pagod pagkatapos.

Nagising na lamang ako ng kinabukasan dahil sa kalabit ng pinsan ko. Umalis nap ala ang mga kaklase niyang si Rei at si James. Pinaamin ako ng pinsan ko na may milagro kaming ginawa at hindi naman ako nakatanggi. Nakita pala kasi ng pinsan ko na nakahubad lang akong natulog sa may kama sa pag-alis ng mga kaklase niya.

Dumating nga si Tito at si Tita kinabukasan pagkatapos ng trip nila. Wala naman sa amin ang nagsumbong kaya walang nakaalam sa mga nangyari.

Itutuloy...

0 comments:

Post a Comment

MyBloglog Community

Search This Blog

Sex Addicts

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP